Khách hàng mục tiêu của mỹ phẩm, họ là gì?

Khách hàng mục tiêu, Kinh doanh online, data khách hàng, Khách hàng mục tiêu của mỹ phẩm, SEO website, Lĩnh vực mỹ phẩm

Khi mạng xã hội ngày càng phát triển, kinh doanh online được khá nhiều người lựa chọn. Trong đó, lĩnh vực hot nhất được nhiều người lựa chọn chính là mỹ phẩm. Vậy khách hàng mục tiêu của mỹ phẩm, họ là ai, phải tìm họ ở đâu? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé! 

Khách hàng mục tiêu, Kinh doanh online, data khách hàng, Khách hàng mục tiêu của mỹ phẩm, SEO website, Lĩnh vực mỹ phẩm
Khách hàng mục tiêu của mỹ phẩm.

Khách hàng mục tiêu của mỹ phẩm họ là gì? 

Đối với lĩnh vực mỹ phẩm, việc tìm kiếm khách hàng mục tiêu chính là chìa khóa giúp bạn gia tăng lượng tiêu thụ hàng hóa. Hãy lập ra cho mình một kế hoạch thật chi tiết, cụ thể với data khách hàng phù hợp để tăng doanh số cao nhất. 

Khách hàng mục tiêu của mỹ phẩm thường chủ yếu là những người trẻ tuổi. Họ có thể là học sinh, sinh viên, dân văn phòng, có nhu cầu mua sắm ở tầm trung. Họ không hề đòi hỏi món mỹ phẩm đó phải quá đắt tiền, cao cấp. Tuy nhiên, dòng mỹ phẩm cung cấp cần phải có được sức hút, độ hot đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời điểm hiện tại. 

Khách hàng mục tiêu, Kinh doanh online, data khách hàng, Khách hàng mục tiêu của mỹ phẩm, SEO website, Lĩnh vực mỹ phẩm
Khách hàng mục tiêu của mỹ phẩm họ là gì

+ Độ tuổi của họ dao động từ 22 đến 35 tuổi. Giới tính phần nhiều là nữ, có thể có cả nam đang có vấn đề liên quan tới chăm sóc da, bị mụn… 

+ Khu vực hoạt động ở các tỉnh thành tại Việt Nam. 

+ Sở thích thường quan tâm tới sản phẩm làm đẹp, thích làm đẹp, thích thời trang. 

+ Hành vi: Thường xuyên tìm kiếm, tham khảo các loại mỹ phẩm, online thường xuyên vào buổi trưa. 

Hướng dẫn cách tìm kiếm khách hàng mục tiêu của mỹ phẩm

Để tìm kiếm khách hàng mục tiêu của mỹ phẩm, bạn có thể lựa chọn các cách sau đây: 

Tìm kiếm khách hàng mục tiêu qua Facebook 

Đây là một trong những thị trường có số lượng khách hàng mục tiêu đông đảo. Số lượng người dùng là 40 triệu người, thời gian truy cập trung bình mỗi ngày khoảng 2 giờ. Bạn có thể chạy quảng cáo target để tìm kiếm khách hàng của mình. 

Khách hàng mục tiêu, Kinh doanh online, data khách hàng, Khách hàng mục tiêu của mỹ phẩm, SEO website, Lĩnh vực mỹ phẩm
Hướng dẫn cách tìm kiếm khách hàng mục tiêu của mỹ phẩm

Tìm kiếm khách hàng mục tiêu qua google 

Google là kênh tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam. Nó cũng được đánh giá là kênh tìm kiếm khách hàng về mỹ phẩm khá tốt. Bạn có thể lựa chọn tìm kiếm khách hàng thông qua 2 cách là làm SEO website hoặc chạy Google ADS

Tìm kiếm khách hàng mục tiêu qua diễn đàn 

Hiện nay có một số diễn đàn được xây dựng nhằm trao đổi thông tin, chia sẻ về việc làm đẹp. Bạn có thể tham gia, đăng tải sản phẩm của mình và giới thiệu tới nhiều người có nhu cầu. 

Trên đây là thông tin liên quan tới khách hàng mục tiêu của mỹ phẩm họ là ai và cách tìm kiếm khách hàng. Hãy áp dụng những kiến thức trên để việc kinh doanh đạt thuận lợi nhé!

Chia sẻ bài viết ngay

Các bài viết khác

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ WEB

Bạn sẽ nhận được Plugin hỗ trợ gọi lại MIỄN PHÍ



ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ WEB THEO MẪU