Thứ 3 tuần trước, anh Trịnh Đình Tý – Chủ sáng lập công ty Truyền thông Benet đã gặp gỡ, trao đổi cùng anh Võ Tấn Tây – Giám đốc công ty Inox Hoàng Gia về Kế hoạch làm Marketing.
Sau nhiều lần hẹn gặp, cuối cùng anh Trịnh Đình Tý và anh Võ Tấn Tây đã thống nhất kế hoạch làm Marketing cho công ty Inox Hoàng Gia.Theo thỏa thuận, công ty Truyền thông Benet sẽ viết 2 bài. Trong đó, bài 01 về chủ đề: Giới thiệu các đại lý của công ty Inox Hoàng Gia ở khu vực phía Bắc.
Thành lập đã lâu, công ty Inox Hoàng Gia đã đánh dấu một vị trí quan trọng trong lòng khách hàng. Đặc biệt, Xích Lô Mini là một lĩnh vực mới, được nhiều người quan tâm.
Hơn thế nữa, Xích Lô Mini mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Vì vậy, Anh Võ Tấn Tây cũng như Inox Hoàng Gia muốn giới thiệu và mở rộng mô hình Xích Lô này trên khắp cả nước, nhất là khu vực phía Bắc.
Thêm vào đó, anh cũng muốn giới thiệu, quảng bá các đại lý đó đến đông đảo mọi người trong khu vực. Điều này không những tạo điều kiện để khách hàng ở khu vực phía Bắc mua hàng mà còn giúp Xích Lô Mini có chỗ đứng quan trọng trên thị trường cả nước.
Đồng thời, công ty Truyền thông Benet cũng quay 08 video về các lĩnh vực như:
Giới thiệu về Xe Xích Lô.
Giới thiệu về công ty Inox Hoàng Gia.
Giới thiệu về các Đại lý.
Video làm đại lý cho thuê xe xích lô kiếm 1 triệu/ngày.
4 Videos về các mẫu xe Xích Lô
+ Xe Lôi
+ Xe Đạp
+ Xe 3 Càng
+ Xe xích Lô
Theo đó, anh Trịnh Đình Tý đã lên dàn ý kịch bản để các video được suôn sẻ và phù hợp hơn với từng nội dung câu chuyện. Người chia sẻ chính là anh Võ Tấn Tây – Giám đốc công ty Inox Hoàng Gia.
Đây là những bước làm Marketing bài bản, có kế hoạch và chuyên nghiệp nhằm giới thiệu và quảng bá một cách rộng rãi sản phẩm của Inox Hoàng Gia đến đông đảo khách hàng trong cả nước.
Đồng thời, điều này cũng thể hiện sự tin tưởng của khách hàng với công ty Truyền thông Benet trong việc giới thiệu và quảng bá tên tuổi ra thị trường lớn hơn.