Có nên dùng phần mềm quét khách hàng tiềm năng?

Khách hàng tiềm năng, đăng bài trên facebook, Đối tượng khách hàng, Phần mềm quét khách hàng tiềm năng, Sử dụng phần mềm

Đối với người bán hàng online, việc tương tác là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên vì nhiều lý do khi bạn đăng bài trên facebook mà những người trong danh sách bạn bè không hề quan tâm đến sản phẩm. Trong trường hợp này có nên dùng phần mềm quét khách hàng tiềm năng không?

Khách hàng tiềm năng, đăng bài trên facebook, Đối tượng khách hàng, Phần mềm quét khách hàng tiềm năng, Sử dụng phần mềm
Phần mềm quét khách hàng tiềm năng.

Thế nào là khách hàng tiềm năng?

Khách hàng tiềm năng chính là những người luôn quan tâm đến sản phẩm mà bạn giới thiệu trên facebook. Họ luôn tìm hiểu về sản phẩm cũng như thường xuyên like và thả tim cho những bài viết của bạn.

Đây chính là đối tượng khách hàng mà bất cứ ai cũng mong muốn có được, với số lượng lớn. Để có được khách hàng tiềm năng, bạn có thể tham gia vào các nhóm liên quan? Hay bạn tìm kiếm một bài viết nào đó về sản phẩm có nhiều lượt tương tác cao. Tuy nhiên, với những cách trên thì cần mất thời gian khá lâu.

Hiện nay có khá nhiều phần mềm được ra đời giúp quét khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, nó có thực sự hữu ích và đem tới hiệu quả hay không? 

Khách hàng tiềm năng, đăng bài trên facebook, Đối tượng khách hàng, Phần mềm quét khách hàng tiềm năng, Sử dụng phần mềm
Thế nào là khách hàng tiềm năng

Có nên dùng phần mềm quét khách hàng tiềm năng hay không?

Dùng phần mềm quét khách hàng tiềm năng mang đến rất nhiều ưu điểm. Đặc biệt, nó sẽ giúp bạn tìm kiếm một lượng khách hàng tiềm năng. Phần mềm sẽ quét hết tất cả những người có tương tác ở trong nhóm hoặc fanpage. Bạn có thể lựa chọn thêm giới tính, độ tuổi, khu vực…để lọc ra nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng nhất.

Phần mềm này được đánh giá cao nhờ vào những ưu điểm sau đây: 

Phần mềm sẽ giúp bạn gửi lời kết bạn tự động tới những người này. Tuy nhiên có thể một số người sẽ không chấp nhận. Vì vậy bạn nên chú ý đến trang facebook cá nhân một cách chỉn chu để họ có thể tin tưởng hơn.

– Có thể tạo ra nhiều nick facebook để gửi kết bạn với những khách hàng tiềm năng khác nhau. Mỗi tài khoản facebook cá nhân chỉ được kết bạn tối đa 5000 người.

– Bạn có thể sử dụng danh sách khách hàng tiềm năng để chạy quảng cáo trên facebook. Trong đó quảng cáo sẽ hướng đối tượng chính xác hơn, từ đó giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí.

Khách hàng tiềm năng, đăng bài trên facebook, Đối tượng khách hàng, Phần mềm quét khách hàng tiềm năng, Sử dụng phần mềm
Có nên dùng phần mềm quét khách hàng tiềm năng hay không

Trên đây là lời giải đáp có nên dùng phần mềm quét khách hàng tiềm năng không. Có thể thấy hiện nay việc sử dụng phần mềm đang đem tới nhiều lợi ích cho người bán hàng. Nó không chỉ mang tới doanh thu mà còn giúp chủ shop có được khách hàng trung thành

Chia sẻ bài viết ngay

Các bài viết khác

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ WEB

Bạn sẽ nhận được Plugin hỗ trợ gọi lại MIỄN PHÍ



ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ WEB THEO MẪU