Kênh bán hàng hiệu quả nhất hiện nay

Kênh bán hàng hiệu quả, Kênh bán hàng, Các kênh bán hàng, Bán hàng hiệu quả bằng facebook, Bán hàng hiệu quả bằng zalo

Trong quá trình kinh doanh, bạn luôn muốn bán được nhiều hàng nhất có thể. Nhưng bạn lại băn khoăn không biết nên chọn kênh nào mới phù hợp? Hãy cùng tham khảo ngay các kênh bán hàng hiệu quả nhất hiện nay được đánh giá cao nhất qua bài viết dưới đây!

Kênh bán hàng hiệu quả, Kênh bán hàng, Các kênh bán hàng, Bán hàng hiệu quả bằng facebook, Bán hàng hiệu quả bằng zalo
Kênh bán hàng hiệu quả.

Thông qua quá trình khảo sát, vó 3 kênh bán hàng hiệu quả nhất hiện nay gồm có: facebook, zalo,website.

Bán hàng hiệu quả bằng Facebook

Facebook được đánh giá là kênh bán hàng online được sử dụng rất rộng rãi ở nước ta trong suốt nhiều năm qua. Muốn bán hàng trên facebook, bạn có thể áp dụng nhiều hình thức khác nhau:

  • Bán hàng qua trang cá nhân: Đây là phương tiện thuận lợi mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện. Mỗi facebook có thể kết bạn với tối đa 5000 bạn bè. Vì vậy hãy đặt trọng tâm vào các khách hàng mục tiêu và quảng bá sản phẩm tới họ.
  • Bán hàng qua fanpage: Fanpage là cách để tiếp cận khách hàng tiềm năng không giới hạn. Hãy dùng nhiều hình thức khác nhau để tiếp cận khách hàng như quảng cáo, seeding, tăng lượt tương tác và follow cho kênh.
  • Bán hàng qua group: Group bán hàng là tập hợp những người có cùng chung sở thích hoặc đối tượng sản phẩm. Bạn có thể kết nối với người dùng qua việc thảo luận hay chia sẻ đặc điểm thú vị về sản phẩm mà mình bán.
Kênh bán hàng hiệu quả, Kênh bán hàng, Các kênh bán hàng, Bán hàng hiệu quả bằng facebook, Bán hàng hiệu quả bằng zalo
Bán hàng hiệu quả bằng Facebook

Zalo

Zalo cũng được đánh giá là một trong các kênh bán hàng hiệu quả nhất hiện nay với 60 triệu người dùng ở nước ta.

Bán hàng qua zalo cá nhân: Hiện nay, bán hàng qua zalo đang ngày càng phổ biến với nhiều sản phẩm khác nhau. Nó có thể là mỹ phẩm, túi xách, sức khỏe. Mỗi tài khoản sẽ có khoảng 2000 bạn bè và 100% số họ sẽ thấy bài post của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết bạn với khách hàng tiềm năng qua tính năng tìm kiếm quanh đây.

Bán hàng qua zalo shop: Đây là một hệ sinh thái của zalo giúp hỗ trợ doanh nghiệp, đơn vị bán lẻ để bạn quản lý cửa hàng online và tương tác với khách hàng 1:1.

Website

Nếu như nhắc tới kênh bán hàng hiệu quả mà bỏ qua website thì thật là một điều thiếu sót. Đây là công cụ giúp doanh nghiệp có thể kinh doanh truyền thống hoặc trực tiếp đều đạt hiệu quả. Quá trình xây dựng website đồng nghĩa với việc mở một cửa hàng online. Nó chính là mảnh đất màu mỡ để bạn có thể thực hiện hoạt động trao đổi, mua bán hàng hóa. Hơn nữa, trang web cũng giúp bạn cung cấp thông tin liên quan tới doanh nghiệp, sản phẩm tới khách hàng và xây dựng thương hiệu bền vững hơn.

Như vừa trình bày ở trên, chắc hẳn bạn đã biết thêm các kênh bán hàng hiệu quả nhất hiện nay. Tuy nhiên, để đạt được thành công ở trong lĩnh vực này bạn cũng cần trải nghiệm qua nhiều kênh để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho mô hình kinh doanh của mình.

Chia sẻ bài viết ngay

Các bài viết khác

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ WEB

Bạn sẽ nhận được Plugin hỗ trợ gọi lại MIỄN PHÍ



ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ WEB THEO MẪU