Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online? – Những bí mật mà Chuyên gia Bán hàng không bao giờ muốn bạn biết

tăng doanh số bán hàng online, tăng doanh số bán hàng, kênh KOLS, Phản hồi đánh giá của khách hàng, quảng cáo, chuyên gia bán hàng, chạy quảng cá

Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online? Để cho các khách hàng biết đến mình trong khi có quá nhiều nhà phân phối cạnh tranh? Là mục tiêu được nhiều cá nhân, công ty, doanh nghiệp đặt ra. Để giải đáp thắc mắc trên hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những thông tin quan trọng trong bài viết dưới đây.

tăng doanh số bán hàng online, tăng doanh số bán hàng, kênh KOLS, Phản hồi đánh giá của khách hàng, quảng cáo, chuyên gia bán hàng, chạy quảng cá
Những cách để tăng doanh số bán hàng online.

Chuyên gia hướng dẫn cách tăng doanh số bán hàng online hiệu quả

Đa dạng hóa các kênh bán hàng online

Nếu như bạn muốn tăng doanh số bán hàng online hãy đa dạng hóa các kênh bán hàng của mình. Sử dụng càng nhiều kênh bán hàng càng tốt.

Hiện nay, có rất nhiều kênh bán hàng để bạn có thể lựa chọn như: Website, các trang TMĐT (shopee, sendo, muachung….), Social Media (Facebook, Instagram, G+…), , Email, SMS,….

Tùy vào từng sản phẩm mà bạn cung cấp để lựa chọn kênh bán hàng sao cho phù hợp. Khi sản phẩm của mình càng được phủ sóng nhiều trên các kênh thì cơ hội tiếp cận với các khách hàng càng lớn.

tăng doanh số bán hàng online, tăng doanh số bán hàng, kênh KOLS, Phản hồi đánh giá của khách hàng, quảng cáo, chuyên gia bán hàng, chạy quảng cá
Đa dạng hóa các kênh bán hàng online.

Nên sử dụng kênh KOLS

Sử dụng kênh KOLS là một trong những cách để tăng doanh số bán hàng mà các chuyên gia thường áp dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng sẵn sàng chia sẻ để bạn học hỏi.

Đây thực sự không phải là kênh mới mẻ trong bán hàng online. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách khai thác tiềm năng của nó. Nếu như bạn biết cách khai thác chắc chắn sẽ giúp tăng doanh số bán hàng hiệu quả.

Sử dụng feedback của khách hàng

Phản hồi đánh giá của khách hàng về sản phẩm vô cùng quan trọng, nó thể hiện rõ chất lượng của sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Nếu như khách hàng khi đã mua và sử dụng mà cảm thấy hài lòng thì đây chính là một thứ vũ khí lợi hại để giúp bạn có được một nguồn khách hàng mới.

Bạn hãy sử dụng những đánh giá, phản hồi tốt của khách hàng trên các trang sản phẩm của mình. Ngoài ra, bạn cũng nên đưa ra thêm những bằng chứng tin cậy khác như các giấy tờ chứng nhận.

tăng doanh số bán hàng online, tăng doanh số bán hàng, kênh KOLS, Phản hồi đánh giá của khách hàng, quảng cáo, chuyên gia bán hàng, chạy quảng cáo
Sử dụng feedback của khách hàng.

Đầu tư về hình ảnh sản phẩm khi chạy quảng cáo

Để có thể thuyết phục được khách hàng mua sản phẩm của mình bạn chú ý đầu tư về hình ảnh. Nên chọn những hình ảnh đẹp, tránh sử dụng những hình ảnh nhỏ hoặc bị thiếu ánh sáng.

Khi chạy quảng cáo bạn còn phải chú ý đến nội dung, xác định rõ đối tượng tiếp cận để lên content sao cho phù hợp nhất.

Hy vọng, với các thông tin trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online. Nếu bạn cần tư vấn thêm hãy liên hệ ngay với chúng tôi, các chuyên gia bán hàng sẽ giúp bạn đạt được doanh số tốt nhất.

Chia sẻ bài viết ngay

Các bài viết khác

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ WEB

Bạn sẽ nhận được Plugin hỗ trợ gọi lại MIỄN PHÍ



ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ WEB THEO MẪU