Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online ngay cả khi bạn không có một website bán hàng?

tăng doanh số bán hàng online, Bán hàng trên mạng xã hội, tăng doanh số bán hàng, doanh số bán hàng, bán hàng online, chiến dịch quảng cáo sản phẩm, mạng lưới khách hàng trung thành

Website bán hàng là một trong những kênh mà tất cả mọi người bán hàng online đều biết đến và muốn sở hữu. Tuy nhiên, không phải ai cũng có website để giới thiệu sản phẩm của mình. Vậy làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online khi không có website?

tăng doanh số bán hàng online, Bán hàng trên mạng xã hội, tăng doanh số bán hàng, doanh số bán hàng, bán hàng online, chiến dịch quảng cáo sản phẩm, mạng lưới khách hàng trung thành
Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online ngay cả khi bạn không có một website bán hàng?

Bán hàng trên mạng xã hội

Nếu như bạn mới bắt đầu kinh doanh online mà chưa có website bán hàng hãy bắt đầu từ việc bán hàng trên mạng xã hội. Hiện nay, có rất nhiều trang mạng xã hội mà bạn có thể lựa chọn như Facebook, Zalo, Zing,… đây đều là những kênh bán hàng có số lượng người truy cập lớn. Do đó bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Nếu bạn muốn tăng doanh số trên các trang mạng xã hội này hãy đầu tư về nội dung, hình ảnh cho sản phẩm của mình. Giao diện facebook phải đẹp mắt và bắt mắt như vậy mới có thể thu hút được nhiều khách hàng biết đến sản phẩm của mình.

tăng doanh số bán hàng online, Bán hàng trên mạng xã hội, tăng doanh số bán hàng, doanh số bán hàng, bán hàng online, chiến dịch quảng cáo sản phẩm, mạng lưới khách hàng trung thành
Bán hàng trên mạng xã hội.

Thực hiện các chiến dịch quảng cáo sản phẩm

Nếu như bạn không có website vẫn có thể chạy quảng cáo trên facebook, zalo. Các chiến dịch quảng cáo sản phẩm phải đa dạng và phong phú, có sức hút từ đó mới tăng được doanh số bán hàng.

Trong những bài viết chạy quảng cáo, bạn cần phải tập trung vào việc sản phẩm hoặc dịch vụ của mình là duy nhất. Sản phẩm này sẽ giúp giải quyết những vấn đề nào cho khách hàng. Hãy đặt mình vào vị trí khách hàng để từ đó mới viết bài thành công.

Bán thêm nhiều sản phẩm phụ và sản phẩm đi kèm

Nếu như bạn không có website bán hàng nhưng vẫn muốn tăng doanh số hiệu quả hãy thử áp dụng phương pháp này. Bạn hãy bán thêm nhiều sản phẩm đi kèm hoặc các sản phẩm có liên quan.

Nhiều khách hàng thường có nhiều thói quen mua nhiều sản phẩm có liên quan để tiết kiệm công sức, thời gian, chi phí. Vì vậy, đây sẽ là một cách để tăng doanh số hiệu quả mà bạn có thể tham khảo và áp dụng.

tăng doanh số bán hàng online, Bán hàng trên mạng xã hội, tăng doanh số bán hàng, doanh số bán hàng, bán hàng online, chiến dịch quảng cáo sản phẩm, mạng lưới khách hàng trung thành
Bán thêm nhiều sản phẩm phụ và sản phẩm đi kèm.

Xây dựng lại mạng lưới khách hàng trung thành

Tốc độ bán hàng, doanh thu của người kinh doanh online khi đầu tư vào khách hàng cũ sẽ ít tốn kém hơn. Tuy nhiên, hiệu quả, doanh số vẫn được đảm bảo tuyệt đối so với việc tiếp cận các khách hàng mới.

Bạn hãy xây dựng mạng lưới khách hàng trung thành bằng cách như tạo thẻ hội viên… Đây cũng là ý tưởng tuyệt vời để giữ chân khách hàng.

Hy vọng, với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn biết cách tăng doanh số bán hàng online ngay cả khi không có website.

Chia sẻ bài viết ngay

Các bài viết khác

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ WEB

Bạn sẽ nhận được Plugin hỗ trợ gọi lại MIỄN PHÍ



ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ WEB THEO MẪU